TOP các phụ kiện nhà ở xã hội, nội thất thông minh không thể thiếu trong thiết kế nhà xã hội

Thứ Th 2,
25/12/2023
Đăng bởi Hardware Hoa Đat

TOP các phụ kiện nhà ở xã hội, nội thất thông minh không thể thiếu trong thiết kế nhà xã hội

Xu hướng lựa chọn sống trong các căn chung cư, nhà ở xã hội có diện tích nhỏ đang trở nên khá là phổ biến ở một đại bộ phận khách hàng hiện nay. Kéo theo đó nhu cầu tìm kiếm các sản phẩm nội thất ứng dụng phụ kiện thông minh vừa đáp ứng công năng lại vừa giúp tối ưu diện tích cũng tăng lên đáng kể.

Nếu các dự án nhà ở xã hội/ căn hộ/ chung cư; các đơn vị thi thiết kế nội thất hay những đại lý, nhà xưởng,... đang quan tâm đến các phụ kiện nội thất thông minh thì đừng vội bỏ qua TOP các phụ kiện nội thất mà Hoa Đạt- Tổng kho phân phối phụ kiện nội thất ngành gỗ toàn quốc giới thiệu trong bài viết dưới đây nhé!

*** Tham khảo thêm một vài thông tin liên quan khác: 

Một vài điều cần phải LƯU Ý khi lựa chọn phụ kiện nội thất thông minh, phụ kiện nhà ở xã hội

TOP các phụ kiện nhà ở xã hội, nội thất thông minh không thể thiếu trong thiết kế nhà xã hội

1. Vậy phụ kiện nhà ở xã hội, nội thất thông minh là gì? Tại sao nó lại được các dự án nhà ở xã hội, căn hộ nhỏ ưu ái tới vậy?

Phụ kiện nội thất thông minh là một trong những chi tiết quan trọng để tạo nên những món đồ nội thất được thiết kế thông minh về cả công năng lẫn kiểu dáng. Nó cho phép tích hợp nhiều tính năng trong một sản phẩm, điều này sẽ giúp tiết kiệm không gian, tối ưu chi phí cho những mô hình nhà ở xã hội, căn hộ nhỏ, những người có thu nhập thấp.

Phụ kiện nội thất thông minh còn giúp cho những món đồ nội thất có được thiết kế độc đáo, sáng tạo, tạo hứng thú cho người dùng.

2. TẠI SAO phụ kiện nội thất thông minh, phụ kiện nhà ở xã hội lại là giải pháp cho những không gian sống nhỏ hẹp?

Cùng Hoa Đạt tìm hiểu 4 lý do chính giúp cho phụ kiện nội thất thông minh chiếm được cảm tình của nhiều khách hàng, các chủ dự án nhà ở, đơn vị thiết kế thi công, xưởng/đại lý nội thất và đang trở thành xu hướng tiêu dùng hiện nay:

2.1. Phụ kiện nhà ở xã hội, nội thất thông minh sẽ giúp tiết kiệm không gian một cách hiệu quả

Với những không gian sống nhỏ hẹp điển hình như nhà ở xã hội thì việc sử dụng các món đồ nội thất ứng dụng phụ kiện thông minh sẽ biến không gian hẹp trở nên thoải mái, tiện nghi.

Giả sử phòng ngủ của bạn chỉ 4m2, 10m2,... thì Hoa Đạt chắc chắn bạn cần đến các món đồ nội thất ứng dụng các bộ phụ kiện nội thất thông minh.

2.2. Phụ kiện nội thất thông minh cho phép không gian sống trở nên tiện nghi hơn

Phụ kiện nội thất thông minh sẽ tích hợp nhiều chức năng, luân phiên mục đích sử dụng nhờ vào việc thay đổi kích thước, kết cấu. Người dùng có thể thoải mái, dễ dàng kéo các bộ phận ẩn ra khi sử dụng và gấp lại khi không còn nhu cầu dùng.

Chính vì vậy mà phụ kiện nội thất thông minh đang rất được lòng các dự án nhà ở xã hội/ căn hộ/ chung cư; các đơn vị thi thiết kế nội thất hay những đại lý, nhà xưởng,...

 2.3. Tổ chức một không gian sống ngăn nắp và gọn gàng

Điểm đặc biệt của các phụ kiện nội thất thông minh đó là nó sẽ biến các đồ dùng trong ngôi nhà của bạn trở nên gọn nhẹ nhưng vẫn đáp ứng được đa dạng nhu cầu sử dụng của người dùng.

Bạn sẽ chẳng phải mua sắm đồ nội thất quá nhiều nhưng vẫn full nội thất trong ngôi nhà của mình. Đây cũng là giải pháp được khá nhiều chủ thầu, đơn vị thiết kế nội thất ứng dụng trong các dự án nhà ở của mình đặc biệt là mô hình chung cư và nhà ở xã hội.

2.4. Tiết kiệm chi phí đầu tư với phụ kiện nội thất thông minh, phụ kiện nhà ở xã hội

Thẳng thắn mà nói các món đồ nội thất thông minh không phải quá rẻ, tuy nhiên nếu chúng ta đem đi so sánh với những món đồ nội thất riêng biệt thì một sản phẩm nội thất đa nang thì chắc chắn nó sẽ có sự chênh lệch về chi phí không hề nhỏ.

Và nếu đây là yêu cầu mà nhiều khách hàng đang đặt ra cho những chủ dự án, đơn vị thiết kế thi công, phân phối đồ nội thất,... thì còn giải pháp nào hợp lý hơn ngoài việc sử dụng các phụ kiện nội thất thông minh.

3. TOP những phụ kiện nội thất thông minh, phụ kiện nhà ở xã hội phổ biến hiện nay cho các dự án nhà ở xã hội

Nội thất thông minh cho nhà ở xã hội, căn hộ/chung cư không còn quá xa lạ với nhiều người, bởi nó sẽ mang đến cho bạn một không gian sống hiện đại bậc nhất mặc dù bị giới hạn về mặt diện tích.

Dưới đây là những phụ kiện nội thất thông minh không thể thiếu trong ngôi nhà của bạn:

·       Sofa giường thông minh

Các mẫu ghế thông minh cho phòng khách nhỏ luôn được khách hàng quan tâm hàng đầu. Sofa giường thông minh ứng dụng phụ kiện tay nâng 2 IN 1- món đồ nội thất không chỉ tiết kiệm diện tích lại có thể mang đến những giây phút nghỉ ngơi, thư giãn cho bạn.

>>> Phụ kiện nội thất được sử dụng: Phụ kiện tay nâng sofa- giường VNH

Sofa giường thông minh, ứng dụng bộ phụ kiện nâng hạ giường thông minh 8 lò xo VNH

Cung cấp bộ nâng hạ giường 8 lò xo thông minh VNH giá tại xưởng: Phụ kiện nhà ở xã hội

·       Bàn trà 2 IN 1 với thiết kế hiện đại

Lựa chọn bàn trà đẹp, tinh tế đang là xu hướng hiện nay cho nhiều không gian sống. Còn gì tuyệt vời hơn một chiếc bàn trà thông minh với vẻ ngoài đẹp mắt nhưng được tích hợp nhiều công năng chỉ với một thao tác nâng mặt bàn nhẹ nhàng từ bàn trà đã trở thành bàn làm việc, và phía dưới mặt bàn là những hộc chứa đồ tiện lợi.

>>> Phụ kiện nội thất thông minh được ứng dụng: Tay nâng mặt bàn thông minh VNH

Bàn trà thông minh, ứng dụng bộ phụ kiện tay nâng mặt bàn thông minh VNH

Cung cấp bộ phụ kiện tay nâng mặt bàn thông minh VNH: Phụ kiện nội thất thông minh

·       Tủ giày thông minh- món đồ nội thất không thể thiếu

Ngược hoàn toàn với những tủ giày truyền thống với cửa mở thông nhau. Thì thiết kế cửa lật của tủ giày thông minh nhờ vào bản lề tủ giày thông minh của Hoa Đạt sẽ cho phép bạn có thể tối ưu hóa được không gian và đựng được nhiều giày hơn.

Tủ giày thông minh ứng dụng phụ kiện bản lề tủ giày VNH

Cung cấp, phân phối bản lề tủ giày thông minh VNH, giá tốt, hàng có sẵn: Phụ kiện nhà ở xã hội, nội thất

4. Hoa Đạt- Tổng kho phân phối phụ kiện nhà ở xã hội, phụ kiện nội thất giá tốt toàn quốc

Khi lựa chọn bất kỳ một đơn vị cung cấp phụ kiện nội thất nào, thì chắc chắn yếu tố về uy tín, chất lượng, cũng như là giá cả luôn là những ưu tiên hàng đầu của các dự án nhà ở xã hội/ căn hộ/ chung cư; các đơn vị thi thiết kế nội thất hay những đại lý, nhà xưởng,...

Hiểu được điều này, chúng tôi- Hoa Đạt luôn cam kết mang đến cho quý khách hàng, đối tác những sản phẩm phụ kiện nội thất thông minh chất lượng với nhiều ưu đãi, giá cả cạnh tranh. Ở vị thế là một tổng kho phân phối phụ kiện nhà ở xã hội, nội thất ngành gỗ với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề, Hoa Đạt đã đồng hành với hàng triệu đối tác, dự án, xưởng/đại lý,... trong việc xây dựng nên các không gian sống lý tưởng, hoàn hảo cho nhiều khách hàng.

=> Các dự án nhà ở xã hội, chung cư, căn hộ, kiến trúc sư, nhà xưởng, đại lý,... trên toàn quốc nếu có nhu cầu mua phụ kiện nội thất thông minh chất lượng và giá cả cạnh tranh có thể liên hệ với Hoa Đạt qua zalo: https://zalo.me/3439802260115688797

popup

Số lượng:

Tổng tiền: