Chọn phụ kiện nhà ở xã hội- phụ kiện nội thất thông minh- “Khéo co thì vừa đẹp”

Thứ Th 7,
06/01/2024
Đăng bởi Hardware Hoa Đat

Chọn phụ kiện nhà ở xã hội- phụ kiện nội thất thông minh- “Khéo co thì vừa đẹp

Một không gian sống lý tưởng là một nơi ở với đầy đủ tiện ích mà không cần phải tốn quá nhiều diện tích đang là vấn đề được rất nhiều người quan tâm hiện nay, đặc biệt là trong các căn hộ nhỏ, dự án nhà ở xã hội.

Bởi không gian sống sẽ tác động tích cực đến suy nghĩ, hành động, sức khỏe và tâm trạng của chúng ta từ đó giúp nâng cao chất lượng cuộc sống hơn.

>>> Vậy, giải pháp nào để các dự án nhà ở xã hội, kiến trúc sư, đại lý, nhà xưởng,… có thể xây dựng, tổ chức một không gian sống vừa hiện đại, lại vừa tiện ích trong những căn hộ/ nhà ở xã hội có diện tích nhỏ, hẹp?

Và một trong những giải pháp tối ưu nhất hiện nay đó là sử dụng những món đồ nội thất ứng dụng các phụ kiện thông minh.

>>> Cùng Hoa Đạt- Tổng kho phân phối phụ kiện nhà ở xã hội, phụ kiện nội thất thông minh VNH tìm hiểu xem những sản phẩm này sẽ giúp giải quyết bài toán không gian cho nhà ở xã hội như thế nào?

*** Những bài viết liên quan khác: Top phụ kiện nội thất thông minh cần thiết cho nhà ở xã hội, nhà ở nhỏ

Chọn phụ kiện nhà ở xã hội- phụ kiện nội thất thông minh- Khéo co thì vừa đẹp

1. Sự hạn chế về không gian sống trong nhà ở xã hội đang ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng cuộc sống của nhiều người

Nhà ở xã hội là một trong những chương trình nhà ở có ý nghĩa đặc biệt quan trọng đối sự phát triển về cả kinh tế cũng như là xã hội của nước ta. Trong nhiều thập kỷ qua, mô hình nhà ở này đã được nhiều quốc gia lớn như Mỹ, Nhật, Singapore,… triển khai rất là thành công.

Và một bài toán khó ở những dự án nhà ở xã hội đó là việc tổ chức không gian nội thất, bởi như Hoa Đạt đã chia sẻ ở trên không gian quá ư chật hẹp sẽ ảnh hưởng rất lớn đến chất lượng cuộc sống của chúng ta. Vậy làm sao chỉ trong vỏn vẹn vài mét vuông mà có thể tạo ra một không gian sống thoải mái, với đầy đủ tiện nghi?

>>> Lời giải cho bài toán này chính là đưa những phụ kiện nhà ở xã hội vào trong việc tổ chức không gian sống các dự án nhà ở xã hội hiện nay, hay còn được gọi là phụ kiện nội thất thông minh.

2. Phụ kiện nội thất thông minh, phụ kiện nhà ở xã hội- “Khéo co- thì vừa đẹp”

2.1. Phụ kiện nội thất thông minh giúp các thiết bị nội thất trong nhà ở xã hội trở nên đa năng và đồng bộ  

Lý do chính giúp cho các phụ kiện nhà ở xã hội, phụ kiện nội thất thông minh có thể giải quyết được vấn đề không gian đó là chúng được thiết kế theo nguyên tắc hình học và được chuyển động cơ khí để có thể giúp cho các đồ nội thất linh động trong việc thay đổi cấu trúc, chức năng, cũng như mục đích sử dụng.

Ví dụ: với một chiếc sofa bình thường nhưng chỉ cần được tích hợp thêm bộ phụ kiện nâng hạ tay ghế thông minh VNH- Hoa Đạt, chúng ta đã có ngay một chiếc giường ngủ êm ái chỉ sau vài thao tác đơn giản;  hay chỉ với một bộ nâng bàn 5 lò xo thông minh VNH bạn đã có được một chiếc bàn ăn/bàn tiếp khác được thiết kế âm tủ sát tường, đơn giản nhẹ nhàng nhưng rất thực tế.

Chính ưu điểm lớn này đã giúp cho phụ kiện nhà ở xã hội có thể giúp "giải phóng" diện tích cho các dự án nhà ở xã hội, vừa tạo không gian sống thoải mái lại vừa giúp cho người ở có thể dễ dàng vệ sinh nhà cửa cùng như tiết kiệm được một khoản chi phí cho việc đầu tư, setup nội thất trong nhà của mình.

Bộ phụ kiện tay nâng giường thông minh VNH- phụ kiện nội thất thông minh- Khéo co thì vừa đẹp

Bộ phụ kiện tay nâng giường thông minh VNH- phụ kiện nội thất thông minh giá tốt

2.2. Phụ kiện nhà ở xã hội, nội thất thông minh có kích thước nhỏ gọn, linh hoạt và độ bền cao

Ưu điểm cực kỳ lớn ở các phụ kiện nội thất thông minh đó là nó có thể biến đổi công năng của các món đồ nội thất. Những phụ kiện nhà ở xã hội/nhà ở không gian hẹp thường sẽ được các đơn vị gia công cơ khí như Hoa Đạt thiết kế với cấu tạo gấp gọn nhằm để giúp tối ưu hóa không gian sống. Những sản phẩm nội thất điển hình như: bàn ăn thông minh, bàn ăn gấp gọn, bàn ăn kéo dài,...

Bộ phụ kiện tay nâng giường thông minh VNH hệ 8 lò xo- phụ kiện nội thất thông minh giá tốt

Bộ phụ kiện tay nâng bàn thông minh VNH hệ 4 lò xo- phụ kiện nội thất thông minh Hoa Đạt

2.3. Phụ kiện nội thất thông minh có tính ứng dụng thực tế cao phù hợp với mọi kiểu không gian nội thất

Bên cạnh, việc chỉ chăm chăm chú trọng đến sự đa năng, tính tiện lợi thì các phụ kiện ngành gỗ cho nhà ở xã hội hiện nay còn có thể dễ dàng ứng dụng vào những món đồ nội thất khác nhau về mẫu mã, màu sắc cũng như kiểu dáng, điều này giúp các sản phẩm nội thất trong mô hình nhà ở xã hội/nhà ở không gian hẹp mang hơi thở hiện đại, phù hợp với nhiều kiểu nội thất.

Bộ phụ kiện tay nâng bàn trà thông minh VNH- phụ kiện nội thất thông minh giá tốt Hoa Đạt

Bộ phụ kiện tay nâng bàn trà thông minh VNH- phụ kiện nội thất thông minh giá tốt

3. Tìm mua phụ kiện nhà ở xã hội, phụ kiện nội thất thông minh ở đâu mới tốt?

Phụ kiện nội thất thông minh có lẽ nó không còn lạ lẫm gì đối với các dự án nhà ở xã hội, chủ thầu, các đơn vị thi công thiết kế nội thất hay những đại lý phân phối/sản xuất đồ nội thất,... hiện nay nữa. Về cơ bản để có thể tạo ra được các món đồ nội thất thông minh đa năng có độ bền cao, hoạt động ổn định và linh hoạt thì việc lựa chọn những phụ kiện nội thất đi kèm là cực kỳ quan trọng. 

Vậy nên, lời khuyên cho cho quý khách hàng đó là hãy lựa chọn cho mình những đơn vị chuyên cung cấp phụ kiện nhà ở xã hội, phụ kiện nội thất thông minh cho ngành gỗ uy tín và chất lượng.

Hoa Đạt là một trong những đơn vị phân phối phụ kiện ngành gỗ hàng đầu mà các dự án nhà ở xã hội, chủ thầu, các đơn vị thi công thiết kế nội thất hay những đại lý phân phối/sản xuất đồ nội thất,... không nên bỏ lỡ nếu muốn có được những phụ kiện nội thất chất lượng, giá tại xưởng. Các đối tác, khách hàng có nhu cầu liên hệ ngay với Hoa Đạt qua zalo: https://zalo.me/3439802260115688797 để được nhân viên chúng tôi hỗ trợ và tư vấn ngay nhé!!!

popup

Số lượng:

Tổng tiền: